Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
Công ty TNHH MTV An Lộc Việt

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Giấy in ảnh là gì?

Định nghĩa giấy in ảnh?


Giấy in ảnh là một loại giấy được tráng một hợp chất hoá học nhạy cảm với ánh sáng, sử dụng để làm bản in ảnh. Khi giấy in ảnh được tiếp xúc với ánh sáng, nó chụp một hình ảnh tiềm ẩn sau đó được phát triển để tạo thành một hình ảnh có thể nhìn thấy.

Giấy in ảnh là gì?
Giấy in ảnh là gì?

Với hầu hết các giấy in ảnh, mật độ hình ảnh từ phơi sáng có thể đủ để không yêu cầu phát triển thêm, ngoài việc sửa chữa và xóa, mặc dù phơi sáng tiềm ẩn cũng thường xuất hiện. Lớp nhạy sáng của giấy in ảnh được gọi là nhũ tương. Hóa chất phổ biến nhất dựa trên muối bạc (điểm quan trọng của loại giấy này) nhưng cũng có sử dụng những hoá chất khác. 

Giấy in ảnh ngày xưa
Giấy in ảnh thường hay được dùng lúc trước

Theo truyền thống, hình ảnh in được tạo ra bằng cách đặt một âm bản ảnh giữa nguồn sáng và giấy, bằng cách tiếp xúc trực tiếp với một âm bản lớn (tạo thành một bản in tiếp xúc ) hoặc bằng cách chiếu bóng của âm bản lên giấy (tạo ra sự phóng to).

Giấy in ảnh thường được dùng cho máy ảnh hoặc máy in laser
Giấy in ảnh thường được dùng cho máy ảnh hoặc máy in laser

Độ phơi sáng ban đầu được kiểm soát cẩn thận để tạo ra hình ảnh tỷ lệ xám trên giấy với độ tương phản và tăng màu thích hợp . Giấy in ảnh cũng có thể được tiếp xúc với ánh sáng bằng máy in kỹ thuật số như LightJet, với máy ảnh (để tạo ra ảnh âm bản ), bằng cách quét một nguồn sáng được điều chế trên tờ giấy hoặc bằng cách đặt các vật thể lên nó (để tạo ra một bức ảnh ). 

Giấy in ảnh tại Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt có chất lượng rất tốt
Giấy in ảnh tại Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt có chất lượng rất tốt

Mặc cho sự ra đời của nhiếp ảnh kỹ thuật số, giấy in ảnh vẫn được bán thương mại phổ biến. Giấy in ảnh được sản xuất với nhiều kích cỡ tiêu chuẩn, trọng lượng giấy và hoàn thiện bề mặt . Một loạt các nhũ tương cũng có sẵn khác nhau về độ nhạy sáng, phản ứng màu sắc và độ ấm của hình ảnh cuối cùng. Giấy màu cũng có sẵn để làm cho hình ảnh màu.
Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt cung cấp giấy in ảnh với chất lượng cao và bền màu theo thời gian. Sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với sản phẩm và dịch vụ uy tín bật nhất thị trường.

Mua ngay giấy in ảnh tại: https://www.anlocviet.vn/giay-in-anh

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt chuyên cung cấp văn phòng phẩm, giấy in nhiệt, giấy in ảnh...
#văn_phòng_phẩm
#giấy_in_nhiệt
#giấy_in_ảnh
#Văn_Phòng_Phẩm_An_Lộc_Việt
#Trần_Lê_Dân
Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Email: vppanlocviet@gmail.com
Điện thoại: 0899189499

Theo dõi Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Văn phòng phẩm là gì?

Văn phòng phẩm là gì ? Văn phòng phẩm là tên gọi chung   bao gồm   tất cả những vật phẩm đơn giản được sử dụng nhằm phục vụ các hoạt động   ...