Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
Công ty TNHH MTV An Lộc Việt

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Doanh nhân thành đạt dùng văn phòng phẩm gì?

Doanh nhân có dùng văn phòng phẩm?


Văn phòng phẩm là những vật dụng gắn liền với sự thành công của doanh nhân thành đạt đồng thời cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của nhiều doanh nhân. 

Nhắc đến văn phòng phẩm dành cho doanh nhân người ta không khỏi nghĩ ngay đến những vật dụng sang trọng, thương hiệu nổi tiếng thế giới, những vật dụng mà người thường không thể sở hữu được. Câu trả lời có thực sự như vậy không? Doanh nhân thành đạt dùng văn phòng phẩm hiệu gì? Tất cả sẽ được chúng tôi trả lời qua bài viết này. 

Doanh nhân thành đạt dùng văn phòng phẩm hiệu gì?
Doanh nhân thành đạt dùng văn phòng phẩm hiệu gì?

Một số thương hiệu sản phẩm văn phòng phẩm không thể thiếu đối với một doanh nhân thành đạt 

Nếu học sinh không thể thiếu những dụng cụ văn phòng phẩm như sách vở, giấy bút, màu mực… thì doanh nhân cũng không thể thiếu những sản phẩm văn phòng phẩm như vậy. Chỉ khác là mục đích sử dụng khác nhau, loại văn phòng phẩm sử dụng có thể khác nhau để phù hợp với tính chất công việc của mỗi đối tượng, cá nhân. 

Bút ký 


Có thể nói, bút ký văn phòng phẩm là vật bất ly thân của doanh nhân. Không chỉ được sử dụng để ghi chép thông tin hay ký kết hợp đồng mà còn được xem là giải pháp đột phá đối với doanh nhân, tạo nên sự sang trọng, ấn tượng mạnh đối với người khác. Một chiếc bút ký sang trọng còn thể hiện được sự hiểu biết của một doanh nhân sang trọng thực thụ. 


Bút máy Picasso
Bút máy Picasso

Tùy theo mục đích sở thích của mỗi người mà sẽ lựa chọn loại văn phòng phẩm khác nhau. Bút máy có có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, ngòi bút thanh thoát tạo nên những nét chữ “rồng bay phượng múa” mang phong cách riêng đầy mạnh mẽ. Bút ký Picasso là thương hiệu bút máy được nhiều doanh nhân sử dụng nhất hiện nay. Với thiết kế kim loại cao cấp, toàn thân bút được phủ lớp sơn màu đen cùng với những họa tiết màu vàng nổi bật tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng. 

Một sản phẩm bút bi cũng được nhiều doanh nhân thành đạt sử dụng nhiều trong thời gian gần đây là bút Uniball 153S- một sản phẩm của thương hiệu Uniball- Trung Quốc. Đây là dòng bút ký sang trọng và mạnh mẽ, phù hợp với không gian văn phòng của những doanh nhân. 

Bút bi Uniball
Bút bi Uniball

Sổ da 


Sổ da là một sản phẩm văn phòng phẩm hữu ích để ghi chép lại những công việc quan trọng đặc biệt là những người thường xuyên phải đi họp, tiếp xúc với đối tác, khách hàng hay khảo sát thực tế… Không thể phủ nhận rằng hình ảnh những doanh nhân thành đạt ghi chép cái gì đó vào trong sổ da có sức hút rất lớn. Là hình ảnh CEO hay cuốn sổ da? Có lẽ 2 hình ảnh đó gộp lại mới tạo nên được sức hút lớn như vậy. 

Sổ bìa da sang trọng
Sổ bìa da sang trọng

Sổ bìa da A5 9007 200 trang BK là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại An Lộc Việt. Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Bảo Kiên, được làm bằng chất liệu da cao cấp, sang trọng, chất liệu giấy tốt nhất cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên sản phẩm văn phòng phẩm này được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn. 

Bút chì cao cấp 


Được sản xuất từ Đức, sản phẩm bút chì chuốt Staedtler 134 của thương hiệu Staedtler là người bạn đồng hành quen thuộc của các doanh nhân thành đạt. Sản phẩm có độ bền, chất lượng tốt, được làm từ nguyên liệu bột gỗ xay mịn thích hợp cho những doanh nhân phác thảo ý tưởng, bản vẽ… 

Đây là loại bút chì 2B, có độ đậm vừa phải , dễ dàng tẩy xóa, sử dụng phù hợp với tính chất công việc của một doanh nhân. Do vậy đây là loại văn phòng phẩm gắn liền với sự thành công của doanh nhân.

Bút chì Staedtler
Bút chì Staedtler

File hồ sơ 


Hàng ngày một doanh nhân phải tiếp xúc với hàng trăm giấy tờ, văn bản, dự án khác nhau và số lượng giấy tờ trên bàn làm việc lúc nào cũng chất đầy như núi, chính vì vậy file hồ sơ sẽ giúp việc lưu trữ giấy tờ một cách đơn giản, khoa học hơn. File hồ sơ cũng là vật dụng không thể thiếu trong những cuộc họp, ký kết hợp đồng. 

Với thiết kế nhỏ gọn, bìa trình ký mica TQ là mẫu file hồ sơ được nhiều doanh nhân lựa chọn. Việc sử dụng văn phòng phẩm này cũng xây dựng được hình tương một doanh nhân thành đạt, chỉnh chữ, tâm huyết với công việc. 

File hồ sơ cho doanh nhân
File hồ sơ cho doanh nhân

Doanh nhân thành đạt mua sản phẩm văn phòng phẩm ở đâu? 


Thị trường văn phòng phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ, với nhiều đơn vị, nhà cung cấp văn phòng phẩm xuất hiện trên thị trường. Việc lựa chọn sản phẩm ở đâu, chất lượng như thế nào cũng là một vấn đề nan giải đối với nhiều người nhất là những doanh nhân thành đạt yêu cầu về giá trị, chất lượng là rất cao bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt của một doanh nhân, CEO. 

Là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên phân phối giấy in, văn phòng phẩm các loại, nhu yếu phẩm, An Lộc Việt tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, sang trọng, phù hợp với doanh nhân, văn phòng. Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, An Lộc Việt ngày càng chứng minh được giá trị, chất lượng của mình, sánh ngang hàng với các đơn vị lớn trong khu vực. 

Với An Lộc Việt, chúng tôi luôn cam kết: 

- Chất lượng số 1. 
- Chiết khấu cao. 
- Giá cả hợp lý. 
- Đổi trả nhanh chóng. 

Đối với một doanh nhân thành đạt- người có khối lượng công việc khổng lồ, thời gian nghỉ ngơi là rất ít, chính vì vậy chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng nhất, sang trọng nhất, của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cũng như nước ngoài. 

Hãy liên hệ với An Lộc Việt tại http://anlocviet.vn để tham khảo thêm các mẫu văn phòng phẩm sang trọng dành cho doanh nhân thành đạt nữa nhé. 

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt chuyên văn phòng phẩm, giấy in nhiệt, giấy in ảnh
#văn_phòng_phẩm
#giấy_in_nhiệt
#giấy_in_ảnh
#Văn_Phòng_Phẩm_An_Lộc_Việt
#Trần_Lê_Dân
Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Email: vppanlocviet@gmail.com
Điện thoại: 0899189499
Giám đốc: Trần Lê Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Văn phòng phẩm là gì?

Văn phòng phẩm là gì ? Văn phòng phẩm là tên gọi chung   bao gồm   tất cả những vật phẩm đơn giản được sử dụng nhằm phục vụ các hoạt động   ...