Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
Công ty TNHH MTV An Lộc Việt

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Cách chọn mua giấy in ảnh tốt nhất

Chọn kiểu giấy phù hợp với kiểu in

 Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu giấy in ảnh A4 khác nhau, chính vì vậy để chọn được một loại giấy in ảnh phù hợp bạn cần phải tìm hiểu kích thước, kiểu in cũng như chi phí có thể mua được.
Giấy in ảnh giá rẻ thông dụng trong văn phòng có màu trắng, đây là loại giấy bình thường và phổ biến nhất. Giấy in cuộn có khổ từ 20m đến 30m. Giấy in phun là giấy có Inkjet mòng, có lớp bột để bám mực.
Giấy in ảnh Offset dùng để in brochure hoặc trên tạp chí, giấy này có độ cứng hơn. Các loại giấy in ảnh chuyên dụng mang giá trị nghệ thuật cao.

     Khai báo giấy trước khi in               

Hãy tìm hiểu máy in của bạn có thể sử dụng được giấy in ảnh nào tốt nhất, các kiểu khổ nào sẽ thích hợp cũng như sẽ có một bức ảnh được sắp xếp tốt trên đúng khổ giấy, không tạo ra các bụi giấy khi in làm giảm tuổi thọ của máy in, ngoài ra, cách canh lề của mỗi máy in cũng sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm giấy in hiện nay.

     Khổ và lề trên giấy in ảnh

 Khi chọn giấy in ảnh cần phải tìm hiểu khổ giấy thích hợp nhất tại phần User Defind, những giới hạn sẽ được hiển thị, với nhỏ nhất là 89x 89mm và lớn nhất sẽ là 216mm đến 1,1m.

giấy in ảnh


Giấy in ảnh matter


Nếu muốn in tràn lề trên giấy in ảnh giá rẻ thì việc lựa chọn cho máy in một sản phẩm giấy cuộn là một điều thích hợp nhất. ưu điểm của việc sử dụng giấy in cuộn sẽ giúp bạn không bị lo lắng cũng như không quan tâm đến việc bị tràn lên lề vì máy máy in sẽ chọn hai cạnh ở bên nhau.
#văn_phòng_phẩm
#giấy_in_nhiệt
#giấy_in_ảnh
#Văn_Phòng_Phẩm_An_Lộc_Việt
#Trần_Lê_Dân

Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0899189499
Email: vppanlocviet@gmail.com
Website: https://www.anlocviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Văn phòng phẩm là gì?

Văn phòng phẩm là gì ? Văn phòng phẩm là tên gọi chung   bao gồm   tất cả những vật phẩm đơn giản được sử dụng nhằm phục vụ các hoạt động   ...